CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Xác nhận đơn hàng

Một email xác nhận bao gồm ngày vận chuyển (dự định) sẽ được gửi cho bạn sau khi đơn hàng đã được đặt. Sau khi đơn hàng của bạn được chuyển đi:

  • Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận Lô hàng cung cấp cho bạn số theo dõi của lô hàng, cùng với liên kết để theo dõi gói hàng của bạn vào ngày làm việc tiếp theo của ngày giao hàng dự kiến.
  • Sau đó, bạn sẽ nhận được đơn hàng tại địa chỉ giao hàng đã cung cấp trong khung thời gian dựa trên vị trí của bạn.

Nếu bạn nhận thấy đơn đặt hàng của mình đã qua ngày giao hàng dự kiến ​​nhưng bạn không có thông tin theo dõi, vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi trên trang Trung tâm Trợ giúp.

Dịch vụ vận chuyển

Chúng tôi sử dụng các đối tác vận chuyển bên thứ ba để cung cấp sản phẩm của chúng tôi cho khách hàng. Đối tác vận chuyển thông thường của chúng tôi là Giao Hàng Tiết Kiệm. Tuy nhiên, hiện nay chúng tôi đang đa dạng hóa các phương thức vận chuyển để mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển nhanh hơn. Bạn cũng sẽ thấy Grab, Giao Hàng Nhanh hay DHL (đối với đơn hàng ngoài nước) là đối tác giao hàng của chúng tôi.

Lưu ý:

  • Miễn phí vận chuyển nội thành TP.Hồ Chí Minh được áp dụng cho tất cả các sản phẩm DESKUP mua trực tiếp trên website của chúng tôi.
  • Đối với các đơn hàng số lượng lớn (trên 5 bàn / ghế), chúng tôi sẽ sử dụng hình thức vận chuyển hàng hóa bằng xe tải của công ty.

Khung thời gian vận chuyển (khung thời gian vận chuyển là bao lâu để sản phẩm đến được địa điểm của bạn)

Khung thời gian vận chuyển được tính từ ngày vận chuyển ước tính đến ngày giao hàng. Xin lưu ý rằng mỗi mặt hàng trong một đơn đặt hàng có thể có ngày giao hàng ước tính khác nhau do tình trạng sẵn có trong kho.

Khung thời gian vận chuyển khác nhau tùy thuộc vào địa điểm của bạn

Đơn hàng bị chia nhỏ

Đôi khi bạn có thể thấy rằng đơn đặt hàng của bạn được giao thành nhiều gói. Điều đó có nghĩa là các mặt hàng được vận chuyển từ các kho khác nhau vì một số lý do:

  • Bằng cách đóng gói riêng biệt các thành phần, chúng tôi có thể giảm nguy cơ hư hỏng hoặc đổ vỡ trong quá trình vận chuyển
  • Chúng tôi có nhiều địa điểm kho hàng và việc đóng gói riêng biệt của chúng tôi giúp các đối tác vận chuyển của chúng tôi linh hoạt trong việc nhận và giao đơn hàng của bạn
  • Chúng tôi có thể tối ưu hóa chi phí vận chuyển và tiếp tục cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho bạn

Thuế bán hàng & VAT

Số tiền thuế bạn phải trả khi thanh toán trên trang web của chúng tôi đã bao gồm thuế VAT (hiển thị rõ rang khi bạn tiến hành thanh toán)

Thiếu hoặc mất gói

Trong trường hợp bạn nhận được thông báo giao hàng của lô hàng qua email của mình mà không tìm thấy hoặc không nhận được đơn đặt hàng, vui lòng thử:

  • Kiểm tra với người thân của ban (nếu bạn nhờ người nhận hộ)
  • Kiểm tra lại với lễ tân tại khu vực lễ tân (nếu bạn ở chung cư)
  • DESKUP có quyền từ chối hỗ trợ hoặc chịu trách nhiệm đối với tất cả các khiếu nại bị mất, được thông báo cho chúng tôi sau 30 ngày kể từ ngày giao hàng hoặc do khách hàng cung cấp địa chỉ giao hàng không chính xác / không đầy đủ.

Một số thông báo giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ có thể được đưa ra 24 giờ trước khi hàng đến thực sự. Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy gói hàng của mình, vui lòng báo cáo trường hợp này ngay lập tức cho chúng tôi tại trang trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Để bộ phận dịch vụ khách hàng có thể hỗ trợ bạn nộp đơn khiếu nại và gửi cho bạn gói hàng mới thay thế.